Trung Tâm Đào Tạo Mạng Máy Tính Nhất Nghệ   Trung Tâm Đào Tạo Mạng Máy Tính Nhất Nghệ
Trang Chủ Giới Thiệu Chương Trình Học Tài Liệu Tin Tức F.A.Q Lịch Khai Giảng Học Phí Việc Làm Liên Hệ

Go Back   Trung Tâm Đào Tạo Mạng Máy Tính Nhất Nghệ > WEB - ĐỒ HỌA - LẬP TRÌNH > Web Development > ASP/ASP.NET(C#, VB.NET)
Đăng Ký Thành Viên Thành Viên Lịch Ðánh Dấu Ðã Ðọc

Vui lòng gõ từ khóa liên quan đến vấn đề bạn quan tâm vào khung dưới , trước khi đặt câu hỏi mới.


Ðề tài đã khoá
 
Ðiều Chỉnh
  #1  
Old 11-01-2010, 00:06
ysrv-hoacatyen-php ysrv-hoacatyen-php vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Khám Phá
 
Tham gia ngày: Jun 2009
Tuổi: 26
Bài gởi: 100
Thanks: 7
Thanked 83 Times in 34 Posts
Bài Tập C# cơ bản

Thân chào ! Mình mới search được một file bài tập C# post lên cho mấy pro làm thử .

CÁC BÀI TẬP CƠ BẢN

1.Viết chương trình nhập vào tên,năm sinh 1 người bất kỳ. Sau đó in lên màn hình các kết quả sau:tên,năm sinh,tuổi hiện tại và tuổi ở năm 2010 của họ.
2.Nhập vào 1 số x bất kỳ. Sau đó cho biết kết quả của đa thức Y = 3x2 + 4x - 7
3.Viết chương trình nhập các dữ liệu cần thiết để in ra kết quả của đa thức
P(x,y)= 4x2y-2xy+6xy2 -13
4.Viết chương trình nhập họ tên,chỉ số điện kế tháng trước,chỉ số điện kế tháng này của 1 khách thuê điện kế. Sau đó in lên màn hình hoá đơn tiền điện có dạng sau:
----------------------------------------
Hoá đơn tiền điện
Khách hàng : < họ tên >
Chỉ số cũ : < chỉ số cũ >
Chỉ số mới : < chỉ số mới>
Tiêu thụ : < chỉ số mới - chỉ số cũ >
Tiền điện : < tiêu thụ * 452.45 >
Yêu cầu tiết kiệm điện
------------------------------------------
5.Tương tự bài 4 nhưng có tính thêm các khoản sau :
- tiền thuê điện kế 12426 đ/tháng
- tiền phụ thu 10% tiền điện
Tự thiết kế mẫu hoá đơn theo ý học viên
6.Nâng cấp bài 5 với việc thiết kế màn hình nhập và xuất dữ liệu
7.Viết chương trình nhập 2 hệ số a và b của phương trình ax+b = 0
8.Nhập vào bán kính hình tròn, in ra diện tích và chu vi hình tròn tương ứng
9.Viết chương trình nhập vào họ, tên của 2 người bất kỳ. Sau đó in lên màn hình một lá thư có nội dung sau:
Thân gởi <họ1><tên1>
Nhân dịp sinh nhật của <tên1>, cho phép <tên2> gởi đến <tên1> những lời chúc tốt đẹp nhất về sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lãnh vực.
Gởi lời thăm sức khoẻ hai bác của <tên1>.
Bạn của <tên1>
<họ2><tên2>
TB: Ba má <tên2> thường nhắc đến <tên1> luôn

10.Viết chương trình tính tiền lãi tiết kiệm với các dữ liệu cần thiết sau: tiền gởi, lãi suất (phần trăm), thời gian gởi (tháng). Cho biết sau thời gian này, người gởi sẽ lãnh bao nhiêu giả sử lãi không nhập vốn.
11.Tương tự bài 10 nhưng tính thời gian gởi cần thiết. ( Học viên tự phân tích dữ liệu nhập )
12.Tương tự bài 10 nhưng tính lãi suất . ( Học viên tự phân tích dữ liệu nhập )
13.Phân tích và viết chương trình tính tiền trọ khách sạn.In hoá đơn tính tiền lên màn hình có mẫu sau:
***********************************************
Khách sạn Five Stars
Hoá đơn khách sạn
Quí Ông(Bà) : ?????????????????????
Số ngày ở : ??? Số bữa ăn : ???
Tiền ở : ???????? Tiền ăn : ????????? Phí phục vụ : ???????
TCộng : ???????????????
Hân hạnh phục vụ quí khách
***********************************************
14.Viết chương trình nhập vào 1 số nguyên X . Sau đó in lên màn hình 1 bảng kê số có thang đo từ X đến X+5 có nội dung sau
Bảng kê số từ <X> đến <X+20>
N N*N 1/N Căn bậc 2 Căn bậc 4
<X> ??? ??? ???? ?????
<X+1> ??? ??? ???? ?????
.............................................
<X+20> ??? ??? ???? ?????

Lưu ý : chỉnh dạng số,nhận xét nếu X<0
15.Viết chương trình cho phát ra một bản nhạc mà bạn thích
16. Nhập số lượng lon nhớt khách hàng mua. Cứ 3 lon nhớt thì được thưởng 1 cái nón, số lon còn dư thì cứ 1 lon được thưởng 2 cây viết, một lon nhớt giá 27000 đ. In ra số tiền khách phải trả và số quà được thưởng

BẢNG TẦN SỐ NOTE NHẠC
DO 523.25 DO # 554.37 RE 587.33 RE # 622.25 MI 659.26 FA 698.46
FA # 739.99 SOL 783.99 SOL# 830.61 LA 880 LA # 932.33 SI 987.77
Hai Octave kề nhau gấp đôi tần số nhau.
Hai bán cung có tương quan theo hằng số C= 1.059463923718

CÁC BÀI TẬP SỬ DỤNG CẤU TRÚC CHỌN LỰA

1.Viết chương trình giải phương trình bậc 2 ax2 + bx + c = 0
2.Viết chương trình nhập họ và tên 1 người bất kỳ, sau đó nếu trong họ tên của họ có chuỗi THI thì thông báo : Bạn là Nữ ngược lại thông báo : Bạn là Nam
3.Viết chương trình giả 1 máy tính tay với các phép toán đơn giản như +,-,*,/ và lấy căn bậc 2.
Gợi ý : Nhập phép toán (toán tử) và 2 số (toán hạng). Lưu ý nếu lấy căn bậc 2 thì chỉ nhập 1 toán hạng
4.Viết chương trình giải hệ phương trình sau
a1x + b1y = c1
a2x + b2y = c2
với tất cả trường hợp ( có nghiệm, vô nghiệm, vô số nghiệm)
5. Viết chương trình mô phỏng trò chơi Búa - Kéo - Giấy
Cho phép lựa chọn 1 trong 2 chế độ
• Người chơi với máy
• Ngưòi chơi với người
Biết Buá thắng Kéo, Kéo thắng Giấy và Giấy thắng Búa
6. Nhập 4 số a, b, c và d. In ra số lớn nhất và nhỏ nhất trong 4 số này.
7.Nhập 4 số a, b, c và d . In lại 4 số trên nhưng theo thứ tự giảm dần
8.Nhập 1 số n nguyên dương. Cho biết N là số chẵn hay lẻ
9.Nhập vào 1 số N nguyên dương. Cho biết N có phải là bội số của 3 và 5 hay không.
10.Giải phương trình trùng phương ax4 + bx2 + c = 0
11.Nhập một tháng bất kỳ. Cho biết số ngày trong tháng ấy.
12.Nhập một năm bất kỳ thuộc thế kỷ 20 . Cho biết năm đó có nhuận không? (Năm nhuận là năm chia chẵn cho 4)
13.Nhập ngày, tháng và năm bất kỳ của thế kỷ 20 . Cho biệt thứ tương ứng
Cách tính : Nếu tháng<3 thì (Tháng=tháng+12 và Năm=Năm -1)
Thứ = ABS ( Ngày + 2Tháng + 3(Tháng+1) Div 5 + Năm + Năm Div 4 ) Mod 7
với 0: Chủ Nhật, 1:Thứ Hai ,....
14.Ấn một phím bất kỳ từ A..G --> Phát âm tần số tương ứng với phím được ấn
A: La B : Si C : Do D : Re E : Mi F:Fa G: Sol
15.Nhập 3 cạnh một tam giác. Cho biết tính chất của tam giác ấy (thường, cân, đều, vuông ?)
16. Nhập năm dương lịch sau năm 1900, in ra tên năm âm lịch tương ứng (năm 1900 là năm Canh Tý)
Thập Can : Giáp, At, Bính , Đinh, Mậu, Kỷ , Canh , Tân, Nhâm, Quý
Thập nhị Chi : Tý , Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuát, Hợi
17. Nhập năm sinh một người nam, năm sinh một người nữ. Cho biết 2 người có kỵ tuổi nhau hay không (Tứ hành xung gồm 3 bộ {Dần-Thân-Tỵ-Hợi},{Thìn-Tuất-Sửu-Mùi} và {Tỵ-Ngọ-Mẹo-Dậu} )

CÁC BÀI TẬP SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP

18.Viết chương trình nhập số N sau đó tính các tổng sau
S1=1 + 2 + 3 +.....+ N
S2=1 +1/2+1/3+.....+1/N
S3=1 +22+33+... +NN
S4=1*2*3...*N
S5= 1 + 1/2! + 1/3! + ..... + 1/N!
S6= 1/(1*2) + 1/(2*3) + 1/(3*4) + ..... + 1/(N*(N+1))
19.Nhập vào 1 số A rất nhỏ và A>0, xác định các tổng S2,S5 và S6 ( tính tới số hạng thứ N thỏa A>(1/N) )
20.Nhập 1 số N bất kỳ. Nếu N>0 thì kiểm tra xem N có phải là số nguyên tố hay không?
21.Nhập 1 số N nguyên dương, sau đó in ra giá trị nhị phân, giá trị thập lục phân của N.
22.Viết chương trình nhập vào 2 số M>N>0, sau đó in ra các kết quả sau:tổ hợp của M chọn N , chỉnh hợp M chọn N
23.Nhập các dữ liệu phù hợp để tính kết quả đa thức F(x) bậc n
F(x) = anxn + an-1xn-1 + …….+ a1x + a0
24.Nhập vào 1 số N>0, in ra N số nguyên tố đầu tiên
25.Viết chương trình nhập vào 1 chuỗi ký tự, sau đó cho chuỗi này di chuyển ngang qua màn hình.
26.Viết chương trình nhập vào chiều dài 2 cạnh của 1 hình chữ nhật, sau đó vẽ hình chữ nhật này trên màn hình tạo bằng các dấu *
27.Vẽ 1 hình chữ nhật trên màn hình, sau đó cho phép người sử dụng dùng các phím để có thể : di chuyển sang trái,sang phải,lên,xuống,phóng lớn,thu nhỏ hình chữ nhật.
28.Hoàn chỉnh bài máy tính bỏ túi: thêm 1 số phép toán như x lũy thừa y,căn bậc chẵn bất kỳ,sigma N và N!
29.Viết chương trình nhập vào 1 chuỗi họ tên, sau đó tách họ lót và tên riêng ra rồi in lên màn hình
30.Viết chương trình cho phép 1 ký tự ngẫu nhiên rơi trên màn hình,nếu người sử dụng không kịp ấn phím tương ứng và để ký tự chạm đáy màn hình thì thua cuộc
31.Viết chương trình nhập vào 1 số X sau đó in ra màn hình bảng chuyển nhiệt độ từ độ Celcius sang độ Farenheit với thang đo từ X đến X+20
Công thức Độ Celcius = (Độ Farenheit - 32 ) / 1.8
32.Tương tự bài 14 nhưng cho phép người sử dụng dùng các phím để lật trang màn hình.
33.Thể hiện 1 organ điện tử bằng chương trình phù hợp
34.Tính số hạng thứ N của dãy Fibonacci
a0=a1=1
an+2=an+1+an với n>=2
35.In ra N số hạng đầu tiên của dãy Fibonacci
36.Nhập 1 số N, in ra tam giác Pascal có chiều cao N

1 1
1 2 1
1 3 3 1
1 4 6 4 1
……………..
37. Nhập vào 4 số dương A,B,C và D. Vẽ trên màn hình 1 biểu đồ cột tương ứng với 4 số này
38.Trình bày trên màn hình bộ mã ASCII với các cột sau (cho phép NSD lật nhiều trang bằng cách ấn các phím qui định)
Dec Hex Bin Char
( Có thể liệt kê nhiều trang màn hình )
39.Tính tiền lãnh sau 1 thời gian t tháng với lãi suất tiền gởi là s và số tiền gởi là g. Biết rằng lãi nhập vốn trong từng tháng
40.Nhập 2 số nguyên dương M,N. In ra bội số chung nhỏ nhất và ước số chung lớn nhất của M và N
41.Chương trình đoán số: Người chơi sẽ đoán 1 số trong phạm vi từ 0 đến 100,chương trình kiểm tra kết quả và xuất các thông báo hướng dẫn:
* Số bạn đoán lớn hơn
* Số bạn đóan nhỏ hơn
* Bạn đoán đúng
Số lần đoán tối đa : 10 lần

42. Nhập 1 ký tự bất kỳ từ bàn phím. Sau đó cho ký tự này di chuyển theo đường xoáy ốc vào tâm màn hình
43. Nhập 1 chuỗi ký tự. Cho chuỗi này rơi từ đỉnh xuống đáy màn hình
44.Tính diện tích một hình tròn bán kính R bằng phương pháp xác suất
45.Nhập vào 1 số nguyên N. Cho biết
• Số N có bao nhiêu ký số
• Tổng các ký số của N là bao nhiêu
Ví dụ N=23412 Số này có 5 ký số và tông 5 ký số này là 2+3+4+1+2 = 12
46. Nhập vào 1 số N nguyên dương. Cho biết số này có đối xứng không (các số có tính chất này gọi là số Palidrom)
Ví dụ N=2678762 là một số đối xứng, N=33766733 là một số đối xứng, N= 2156513 là không đối xứng.
47.Nhập 2 số nguyên dương N và M. In ra tổng M ký số cuối cùng của số N
48. Có các loại tiền sau : 1đồng, 5 đồng, 10 đồng, 20 đồng và 50 đồng. Nhập vào một số tiền bất kỳ S, in ra tất cả các trường hợp có thể đổi số tiền S bằng các tờ giấy bạc thuộc các loại tiền kể trên.
49. Nhập 3 hệ số a,b và c của 1 phương trình bậc 2, Nhập thêm 2 giá trị X<Y sao cho có đúng 1 nghiệm của phương trình trong đoạn [X,Y]. Dùng phương pháp lặp Newton để cho biết giá trị của nghiệm phương trình trên trong đoạn [X,Y].
50. Nhập số N. In ra số N' là số tạo từ số N nhưng viết theo thứ tự ngược
Ví dụ N=1764432 Kết quả in ra 2344671
51. Nhập 1 chuỗi ký tự S. Cho biết chuỗi S có tuần hoàn hay không.
Ví dụ S='abcdabcdabcdabcd' là chuỗi tuần hoàn.
Mảng 1 chiều-nhiều chiều
Yêu cầu : Nắm vững cấu trúc mảng
Làm quen các giải thuật tìm kiếm,sắp xếp
1.Nhập các hệ số của 1 đa thức bậc N theo x vào 1 mảng.Nhập 1 giá trị X. In ra kết quả đa thức này
F(x)=anXn + an-1Xn-1 + ...... + a2x2 + a1x + a0
2.Nhập 2 đa thức p(x) và q(x) vào 2 mảng.In ra kết quả của r(x)=p(x)+q(x)
3.Nhập các giá trị số vào 1 mảng gồm N phần tử. In ra số nhỏ nhất và số lớn nhất trong mảng
4.Nhập dữ liệu vào 1 mảng có N số nguyên. Nhập số nguyên X. Cho biết X có thuộc mảng hay không
5.Sắp xếp các phần tử trong 1 mảng gồm n số nguyên theo thứ tự từ nhỏ đến lớn
6.Nhập 1 chuỗi ký tự, sau đó đổi chuỗi này sang chữ hoa (không dùng phương thức ToUpper mà thực hiện 1 vòng lặp chuyển đổi từng ký tự)
7.Tổ chức việc quản lý khách sạn bằng 3 mảng 1 chiều.Mỗi mảng có N phần tử Một mảng lưu trữ họ tên khách,một mảng lưu trữ số CMND và 1 mảng chứa ngày bắt đầu thuê. Chương trình cung cấp các chức năng sau :
- Nhập 1 số CMND, cho biết thông tin của khách trọ có số CMND trên
- Nhập 1 số X>0 và X<N. In ra các thông tin của khách ở phòng số X
8.Tìm vị trí và giá trị của phần tử lớn nhất của Ma trận A cấp m*n
9.Nhập các phần tử của 1 ma trận vuông cấp N, kiểm tra xem ma trận này có phải là ma trận đối xứng qua đướng chéo chính không ?
10.Nhập các phần tử của 1 ma trận vuông cấp N, in ra ma trận chuyển vị của nó.
11.Nhập vào 2 ma trận có cùng cấp A và B. In ra kết quả của ma trận C=A+B
12.Tương tự bài 11 nhưng tính kết quả của Cm x p =A m x n* B n x p
13.Nhập vào 1 dãy các số nguyên. In ra 1 số kết quả sau: số lượng số âm,tổng số số âm,số lượng số dương, tổng số số dương trong mảng.
14.Tương tự bài 4 nhưng in ra vị trí các phần tử có giá trị bằng X trong mảng
16. Nhập vào nhiều dòng văn bản, mỗi dòng kết thúc bởi việc ấn phím Enter trên bàn phím. Kết thúc quá trình nhập bằng việc nhập vào chuỗi 'END'. Cho biết người nhập đã nhập bao nhiêu dòng, dòng nào dài nhất và dòng dài nhất có bao nhiêu từ.
17. Dùng mảng 2 chiều để in N hàng đầu tiên của 1 tam giác Pascal
18. Dùng mảng 1 chiều để in ra N số hạng đầu tiên của dãy số Fibonacci
19. Dùng mảng 2 chiều để lưu các bát độ của các nốt nhạc. Sau đó viết chương trình mô phỏng 1 Organ trên máy tính cho phép người dùng chơi nhạc, thu và phát lại 1 đoạn nhạc vừa chơi.
20.Dùng mảng 1 chiều để lưu số ngày của các tháng trong năm, chương trình nhập 1 số n trong phạm vi từ 1-12, sau đó cho biết số ngày của tháng n
21.Dùng mảng 2 chiều để lưu lại đường đi giữa N thành phố, qui ước như sau :
A[i,i] = 0 với mọi i:1-N
A[i,j] = 1 nếu có đường đi trực tiếp giữa thành phố i và thành phố j
A[i,j] = 0 nếu không có đường đi trực tiếp giữa 2 thành phố i và j;
Viết chương trình nhập vào 2 thành phố bất kỳ. Sau đó cho biết có đường đi trực tiếp giữa 2 thành phố này hay không ? nếu không có thì thử tìm 1 đường đi nối 2 thành phố này qua các thành phố trung gian.
22.Nhập 1 chuỗi ký tự, thay thế các khoảng trắng liên tiếp nhau bằng 1 khoảng trắng
Ví dụ chuỗi nhập 'Day la 1 vi du ' Kết quả in ra 'Day la 1 vi du'
23.Nhập vào 1 ma trận vuông cấp N. Cho biết trong ma trận vừa nhập có 2 hàng nào trùng nhau hay không, nếu có thì cho biết là 2 hàng nào.
24.Nhập 1 ma trận vuông cấp N. In các phần tử của ma trận này theo hướng đừơng chéo chính.
12 -2 34 -65
4 2 5 32
-56 78 14 24
44 23 -45 -6
Kết quả in ra -65
34 32
-2 5 24
12 2 14 -6
4 78 -45
-56 23
44
25. Nhập 1 ma trận vuông cấp N, in các phần tử của ma trận theo đường xoắn ốc
Trong ma trận ở ví dụ 24 , kết quả in ra là 12 ,-2 ,34,-65,32,24,-6,-45,23,44,-56,4,2,5,14,78,-56
26.Nhập các số vào 2 mảng A và B (số phần tử mảng A ít hơn số phần tử mảng B). Cho biết A có là mảng con của B hay không
Ví dụ A = (1,5,3) B=(34,1,5,6,-4,9,1,5,3,45,7,5,3) thì A là mảng con của B
27.Nhập N số vào mảng B, cho biết mảng B có đối xứng không ?
Ví dụ B = (4,3,7,8,2,8,7,3,4) là mảng đối xứng
28.Nhập N số vào mảng B, cho biết mảng B có tuần hoàn không ?
Ví dụ B = (1,3,2,1,3,2,1) B không tuần hoàn
B = (2,5,3,2,5,3,2,5,3) B tuần hoàn
29.Nhập 1 số bất kỳ, đổi số này ra chuỗi
Ví dụ Nhập 34836 In ra 'ba muoi bon ngan tam tram ba muoi sau'
30.Cho dãy các quả cân sau : 1g, 2g, 4g, 8g, 16g, 32g, 64g, 128g. Có thể cân được những trọng lượng nào từ những quả cân này, Nhập 1 trong lượng M, cho biết các quả cân sẽ sử dụng để cân vật có khối lượng M.
31.Nhập 1 mảng các số nguyên dương, Nhập 2 số nguyên dương N<M, cho biết trong mảng có bao nhiêu số thuộc đoạn [N,M], in các số này cùng vị trí của nó trong mảng.
32.Nhập 1 mảng các số nguyên, nhập 1 số M. Cho biết có tồn tại 1 tập các phần tử thuộc mảng sao cho tổng của chúng bằng M hay không ? nếu có thì in các phần tử này.
33.Nhập 1 chuỗi ký tự S. Cho biết trong S có bao nhiêu ký tự hoa, ký tự thường và ký số.
Ví dụ S='AbCd12Def345Ik6' có 4 ký tự hoa, 5 ký tự thường và 6 ký số
34. Nhập 1 chuỗi S, ký tự A và ký tự B. Thay thế tất cả ký tự A trong chuỗi S thành ký tự B
Ví dụ S='gbCedgGAtyerg345acGAegt', A='g', B='K'
Kết quả S='KbCedKGAtyerK345acGAeKt'
35. Nhập số hạng đầu tiên của 1 cấp số cộng, công sai của cấp số cộng, số lượng phần tử cần in. Sau đó in ra dãy cấp số cộng này
Ví dụ u1=5 d=3 N=10 In ra 5,8,11,14,17,20,23,26,29,32
35. Nhập 1 chuỗi chứa đầy đủ họ,tên lót và tên. Tách tên ra khõi họ và tên lót sau đó in lại đầy đủ họ,tên lót và tên trong một khoảng rộng 40 vị trí trong đó họ và tên lót canh trái, tên dồn phải
Ví dụ Họ tên ='Lê Tuấn Anh' In ra 'Lê Tuấn Anh'
37. Nhập ma trận vuông cấp N chứa các ký tự. In lên màn hình các chuỗi tạo ra bằng việc duyệt theo hàng, duyệt theo cột mảng này
Ví dụ Ma trận vuông cấp N=3
C U C
A N H
O N E
Kết quả in theo hàng CUC, ANH, ONE
Kết quả in theo cột CAO,UNN,CHE
__________________
Network & Web - php
--> Sự trở lại
INDOVINA BANK
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO MẠNG MÁY TÍNH NHẤT NGHỆ
Đã có 6 người gửi lời cảm ơn ysrv-hoacatyen-php vì bài viết hữu ích này:
Sponsored links
  #2  
Old 19-02-2010, 22:55
tesulakata tesulakata vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Mới Đăng Ký
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Tuổi: 25
Bài gởi: 9
Thanks: 16
Thanked 1 Time in 1 Post
Bài giải của một số bài tham khảo tại đây
http://hoclaptrinhcanban.tk/

Cảm ơn bạn đã chia sẻ
Những người sau đây đã gửi lời cảm ơn tesulakata vì bài viết hữu ích này:
  #3  
Old 04-03-2010, 14:32
heodat heodat vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Mới Đăng Ký
 
Tham gia ngày: Mar 2010
Tuổi: 23
Bài gởi: 1
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
woa nhiều ghê á cảm ơn bạn nha
__________________
http://icongnghe.forumup.vn mong được mọi người giúp đỡ
  #4  
Old 07-05-2010, 21:16
cute_smile cute_smile vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Thành Viên Mới
 
Tham gia ngày: Sep 2009
Tuổi: 25
Bài gởi: 66
Thanks: 14
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mình chưa xem nhưng mà cảm ơn bạn trước,Mới nhìn qua đã thấy 1 kho tàng tài liệu lập trình.hi..hi
  #5  
Old 07-05-2010, 21:21
cute_smile cute_smile vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Thành Viên Mới
 
Tham gia ngày: Sep 2009
Tuổi: 25
Bài gởi: 66
Thanks: 14
Thanked 4 Times in 4 Posts
không tìm đc tài liệu nào cả.Hu..hu. Bạn có đoạn code mẫu nào về c# ko.Share mình với.Nick yahoo of mình nè: kungfunet_09 . Thank
  #6  
Old 15-05-2010, 18:49
xinhgai1010 xinhgai1010 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Mới Đăng Ký
 
Tham gia ngày: May 2010
Tuổi: 25
Bài gởi: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
hixx hixx ! c# nó có giống C++ ko thế ? mà thấy các bác kêu là kinh thế ?

______________

Có rất nhiều dap an de thi tot nghiep, dap an de thi dai hoc 2010, tại dap an de thi dai hoc , dap an de thi tot nghiep thpt bạn hãy lượm thật nhiều dap an de thi dh 2010 cho mình nhé !
Sponsored links
Ðề tài đã khoá

Bookmarks

Ðiều Chỉnh

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 19:51
Powered by: vBulletin Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Ad Management by RedTyger